Nhấn Enter để xem tất cả
Hợp Âm Chuẩn duy trì kinh phí hoạt động dựa trên quảng cáo. Rất mong bạn có thể ủng hộ Hợp Âm Chuẩn bằng cách tắt chương trình chặn quảng cáo đi. Cảm ơn bạn rất nhiều!

Lip

Fm LK Điệu Ballad
≣≣
[Fm]...Một nụ hôn ấm [D#]nồ ng và từng vòng tay kiếm [C#]tì m [D#]ngọt ng ào trong đêm.
[Fm]...Tuyêt vời giây phút [D#]này đẹp tựa bao [C#]tháng ngày.Đợi [D#]ch ờ từng cơn mơ
Và rồi anh [Fm]biết dù cho bao khó [D#]khăn trong đời thì anh [C#]vẫn luôn dành [D#]trọn tin yêu bên ngày [Fm]tháng đó
sống trong tình [D#]yêu chỉ 2 đứa [C#]m ình dịu dàng và [D#]ngất ngây.
Mình sẽ lu [Fm]ôn bên nhau nhé em cho dù [D#]ba o cam nguy khó khăn.
Bước chun [C#]g đôi [D#]và ngày dài em trôi.
1 tình yê [Fm]u sâu trong trái tim anh dành [D#]c ho riêng em biết kô mãi [C#]kô x a rời.
Chỉ [D#]mình em thôi.
Và rồi anh biết dù cho bao khó khăn trong đời thì anh vẫn luôn dành trọn tin yêu đến ngày tháng đó
sống trong tình yêu chỉ 2 đứa mình dịu dàng và ngất ngây
Giấc mơ về emngười mang cho anh hạnh phúc ngàn sau tương lai còn dc muôn màuphút giây còn sánh đôi cho đến bắt đầu.Nguyện sau tin yêu về em mà thôiNhững lúc vượt qua bao gian khó , sương mờ sao che lốinhững lúc em bối rối lặng mất tin yêu về anhnhững lúc cô đơn ko có ai bên anhem lại gần trao bờ môi ngọt ngào một vòng tay ấp ủkhi con mưa rào kia khiến căn phòng trống vắng lặng lẽo cô đơn1 mùa đông khi trộn hương nồng còn vương trên suối tóc em mềm*Repeat Chorus + Rap :Thời gian trôi nhẹ nhàng khiến anh bỗng lãng quênngỡ như tình đã lãng quên từ lâuanh yêu em quá đậm sâuđất trời giao hòa
sinh linh hoa lá trăm đôi uyên ương nghiệt ngãKhi em nhìn 2 chúng ta , ở trên đỉnh núi caoEm đòi anh hái cho em những vì saonhưng anh ko hái dc... chỉ chắp tay nguyện ướcMong sao 2 đứa sẽ mãi bên nhau như là sông với nước hòa hợp ko thể cách rờiFút chốc ko gian tĩnh lặnganh nhẹ nhàng hôn lên làn mi emnhững giọt nước mắt em xúc độngkhiến đôi tay anh dang rộng ôm em vào lòng trao lời hẹn ước thiết tha ....và anh biết là khi bên em anh sẽ vượt qua tất cả!cám dỗ cuộc sống đam mê ê trề là thú thực bỏ những tháng ngày lê thênhững đêm thân xác heo gầy ủ rũnhững cuộc vui quên đường vềem đã mang đến cho anh 1 nghị lực sống 1 niềm tinchỉ bằng 1 ánh mắt nhìn 1 nụ cười trìu mến 1 chút suy nghĩ hồn nhiên thơ ngâyem đã giúp anh đứng dậylàm sáng con tim đã nguội lạnh , dạn vỡ từ bấy lâu nayem là 1 người con gái mà anh hằng mong có dcnhưng chỉ là trong những điều ướcnhững giấc mơ ko có thậtkhi anh lặng trầm bước fiêu du trong nồng saybên em tay trong tay đi đến cơn mơ hạnh fúc đong đầyanh đếm từng ngày nuốt thời gian vào timđể chờ 1 hạnh fúc duy trì anh và emmột tình yêu đẹp nhất trong đời anh dành cho emPhương em có hay 1 bài hát mà Lk dành riêng chongười con gái mà anh yêu nhất trên đờiAnh yêu em!
anh 1 nghị lực sống 1 niềm tinchỉ bằng 1 ánh mắt nhìn 1 nụ cười trìu mến 1 chút suy nghĩ hồn nhiên thơ ngâyem đã giúp anh đứng dậylàm sáng con tim đã nguội lạnh , dạn vỡ từ bấy lâu nayem là 1 người con gái mà anh hằng mong có dcnhưng chỉ là trong những điều ướcnhững giấc mơ ko có thậtkhi anh lặng trầm bước fiêu du trong nồng saybên em tay trong tay đi đến cơn mơ hạnh fúc đong đầyanh đếm từng ngày nuốt thời gian vào timđể chờ 1 hạnh fúc duy trì anh và emmột tình yêu đẹp nhất trong đời anh dành cho emPhương em có hay 1 bài hát mà Lk dành riêng chongười con gái mà anh yêu nhất trên đờiAnh yêu em!
 
Danh sách hợp âm (Click để tắt)

Guitar Tabs (0)

Đăng Tab mới

Chưa có bản Tab nào cho bài hát này

👋

Hợp âm này được đóng góp bởi thành viên sn04091996. Nếu bạn thích Hợp Âm Chuẩn và muốn đóng góp, bạn có thể đăng hợp âm mới hoặc gửi yêu cầu hợp âm. Hợp âm của bạn sẽ được hiển thị trên trang chủ cho tất cả mọi người tra cứu.
Nếu bạn thấy hợp âm có sai sót, bạn có thể bình luận ở bên dưới hoặc gửi góp ý bằng nút Báo lỗi. Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh sửa hợp âm bài hát có sẵn và lưu thành phiên bản cá nhân bằng cách nhấn nút Chỉnh sửa hợp âm.
Thêm vào
Chia sẻ
In ra giấy
Quản lý
Cập nhật:
ngày 22 tháng 08, 2014
Lượt xem: 23,219 Người đăng: sn04091996 (Hợp Âm Chuẩn đã duyệt)
Tác giả: LK Thể loại: Yêu thích: 129
Hợp âm quá phức tạp? Nhấn vào đây để chuyển sang hợp âm đơn giản! (click để tắt)