Nhấn Enter để xem tất cả
Hợp Âm Chuẩn duy trì kinh phí hoạt động dựa trên quảng cáo. Rất mong bạn có thể ủng hộ Hợp Âm Chuẩn bằng cách tắt chương trình chặn quảng cáo đi. Cảm ơn bạn rất nhiều!

mashup mẹ

Am Nhiều Ca Sĩ Am chọn điệu
≣≣
[Am]Mẹ là vòng tay ấm ôm con[G]qua những ngày[C]đông, [Am]Mẹ là dòng[Dm]sông để[Em]con tắm mát trưa[Am]hè , Mẹ là rặng[F]tre che bóng[G]con đi học[C]về, [Am]Mẹ là bờ[Dm]đê để con vui[Em]với cánh[Am]diều.
 
[Am]Này bầu trời rộng lớn [Dm]ơi, có [Em]nghe chăng tiếng em [Am]gọi. [Am]Mẹ giờ này ở chốn [Dm]nao, [G]con đang mong nhớ về [C]mẹ. [Am]Mẹ ở phương trời xa [F]xôi, hay [A7]sao sáng
trên bầu [Dm]trời. [C]Mẹ dịu hiền về với [E7]con nhé, con nhớ [Am]mẹ. [Am]Lời nguyện cầu từ chốn [F]xa, [A7]mong ước con yên [Dm]bình. [C]Mẹ thật hiền tựa nắng [E7]mai ấp ôm con tháng [Am]ngày.
 
Mẹ nâng con [Am]dậy bước con [G]đi Mẹ dõi theo [Em]từng nhịp [A7]tim đập nhanh hay [Dm]chậm Mà [E7]con vô tâm, vô nghĩ Một bước tai [F]hoạ với đứa [G]con Một gánh vai [E7]mẹkhông lời [Am]than Lặng [Dm]lẽ một mình, [E7]mẹ khóc một [Am]mình.
 
Mẹ yêu[F]ơi con yêu[Dm]mẹ nhiều Mẹ luôn[G]là Phật sống của đời[C]con Mẹ cho[Dm]con tình yêu[Em]cao quý Mẹ là[G]lý trí của đời[Am]con. Mẹ yêu[F]ơi con yêu[Dm]mẹ nhiều Những tháng[G]ngày lam lũ vì[C]con Đạo làm[Dm]con con luôn[Em]thấu hiểu Con yêu[G]mẹ nhiều lắm mẹ[Am]ơi
 
Trèo [Am]lên dãy núi thiên [G]thai ối a mẹ [Em]tôi trông áng mây [Am]vàng
Mẹ [Am]ơi hãy dắt con [G]theo ối a để [Em]con mãi mãi bên [Am]mẹ
Mẹ [Dm]ơi thế giới mênh [C]mông, mênh [Em]mông không bằng nhà [Am]mình
[Dm]cho phú quý vinh [C]quang, vinh [Em]quang không bằng có [Am]mẹ.
Mẹ là duy [Bm]nhất trên đời Mẹ đã [G]quá vất vả rồi Người dũng [D]cảm tuyệt vời là [A]mẹ, mẹ ơi Giờ con [Bm]lớn khôn rồi Và con [G]sẽ nên người Thành người [D]tốt trên đời, mẹ tự [A]hào sớm thôi.
……
Và ngày thứ [Bm]8 đến rồi Là giây [G]phút tuyệt vời Mẹ hãy [D]sống cho mình một ngày [A]thật thảnh thơi Cạnh bên [Bm]có con rồi Mẹ sẽ [G]chẳng lẻ loi Và mơ [D]ước cuộc đời thành hiện [A]thực
sớm thôi Mẹ yêu [Bm]ơi ơi ơi ơi ơi, Mẹ [G]ơi ơi ơi ơi, Mẹ [D]ơi, hãy tự tin lên mẹ [A]ơi Mẹ yêu [Bm]ơi ơi ơi ơi ơi, Mẹ [G]ơi ơi ơi ơi ơi Mẹ [D]ơi, Mẹ chỉ được hạnh phúc [A]thôi, suốt [Bm]đời.
 
Danh sách hợp âm (Click để tắt)

Phiên bản khác (1)

Đăng phiên bản mới
Am G C Dm Em F A7 E7 Bm D A 1

Guitar Tabs (0)

Đăng Tab mới

Chưa có bản Tab nào cho bài hát này

👋

Hợp âm này được đóng góp bởi thành viên Quân Tây. Nếu bạn thích Hợp Âm Chuẩn và muốn đóng góp, bạn có thể đăng hợp âm mới hoặc gửi yêu cầu hợp âm. Hợp âm của bạn sẽ được hiển thị trên trang chủ cho tất cả mọi người tra cứu.
Nếu bạn thấy hợp âm có sai sót, bạn có thể bình luận ở bên dưới hoặc gửi góp ý bằng nút Báo lỗi. Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh sửa hợp âm bài hát có sẵn và lưu thành phiên bản cá nhân bằng cách nhấn nút Chỉnh sửa hợp âm.
Thêm vào
Chia sẻ
In ra giấy
Quản lý
Cập nhật:
ngày 8 tháng 03, 2018
Lượt xem: 4,778 Người đăng: Quân Tây (Dương Công Vủ đã duyệt)
Tác giả: Nhiều Tác Giả Thể loại: Yêu thích: 83
Bài liên quan
utheooehtu, 24 tháng 03, 2015 8,009
Ân , 19 tháng 12, 2017 12,202
Hợp âm quá phức tạp? Nhấn vào đây để chuyển sang hợp âm đơn giản! (click để tắt)